Home
สุขภาพกาย
โพสต์เมื่อ 19 September 2024 12:19 pm
29 views
วิธีการกำจัดกลิ่นตัวในผู้ชาย ที่ได้ผลอย่างยอดเยี่ยม

เคล็ดไม่ลับสำหรับการกำลังจัดกลิ่นตัวของผู้ชายที่หลายๆ คนเคยสงสัยว่าทำไมถึงได้มีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์รุนแรงมาก เพราะว่าร่างกายของผู้ชายนั้นมีต่อมเหงื่อและการขับของเสียอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือการใช้ชีวิตแบบมาตรฐาน ก็สามารถเป็นสิ่งที่ทำให้กลิ่นกายนั้นส่งผลรุนแรงได้เช่นเดียวกัน คุณนั้นควรที่จะปฏิบัติตนทางด้านการดูแลสุขภาพ เพราะถ้าหากทำตามนี้ได้คุณก็จะสามารถลดปัญหากลิ่นตัวได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพา เพียงแค่น้ำหอมหรือโคโลญจน์ดับกลิ่นกายเพียงอย่างเดียว นี่คือวิธีการปฏิบัติตนที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงและกลิ่นตัวลดลง เหล่าบรรดาสาวๆ ส่วนใหญ่ต่างรีวิวแล้วว่าแฟนหนุ่มของเขาใช้แล้วได้ผลมาก จึงได้นำมาบอกต่อกันโดยตรง

กลิ่น

การดูแลรักษาความสะอาดตามช่วงเวลาที่เหมาะสม 

สำหรับผู้ชายที่มีกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ การดูแลความสะอาดด้วยการอาบน้ำอย่างน้อย 2 ครั้งต่อวัน ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ วิธีนี้จะสามารถช่วยกำจัดคราบเหงื่อและแบคทีเรียที่ติดตามเนื้อตัวได้มาก แถมยังสามารถช่วยจัดการเรื่องการสะสมของเชื้อโรคได้อีกด้วย ขอแนะนำให้คุณเน้นทางด้านความสะอาดบริเวณที่มีเหงื่อ ไม่ว่าจะเป็นรักแร้ขาหนีบหรือบริเวณเท้า ขอแนะนำให้จากการเน้นบริเวณจุดเหล่านั้นเป็นพิเศษ จะสามารถช่วยระงับกลิ่นกายได้มากเลยทีเดียว

กลิ่นตัว

ควรพยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยระงับกลิ่นได้ 

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นกายขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ สารลดเหงื่อ (Anti-perspirant) ถึงเป็น ส่วนประกอบของสบู่หรือครีมอาบน้ำในการใช้งานระงับกลิ่น ด้วยวิธีนี้จะสามารถช่วยลดกลิ่นอับในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเห็นผลแบบเน้นๆ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมกับบริเวณที่มีกลิ่นอับได้ ขอแนะนำเลย

กลิ่นตัว

พยายามสวมใส่เสื้อผ้าที่สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี 

แน่นอนว่าการสวมใส่เสื้อผ้าอย่างเหมาะสมนั้น สามารถช่วยทำให้กลิ่นตัวของคุณผู้ชายนั้นสามารถลดลงได้ โดยเฉพาะวัสดุธรรมชาติอย่างผ้าฝ้าย มีความสามารถในการระบายอากาศและสามารถลดการสะสมของเหงื่อ รวมไปถึงกลิ่นตัวได้เป็นอย่างดี

กลิ่นตัว

การพยายามดูแลทางด้านอาหารและน้ำดื่มให้เหมาะสม 

สิ่งที่หลายคนอาจจะไม่คาดคิดว่าสิ่งเหล่านี้ สามารถทำให้เกิดกลิ่นกายได้ ด้วยการรับประทานอาหารและการดื่มเครื่องดื่ม เพื่อการผ่อนคลาย ควรจะหลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลิ่นฉุน ไม่ว่าจะเป็นกระเทียม หัวหอม พริกไทยหรือแม้กระทั่งการรับประทานเครื่องเทศที่มีกลิ่นแรง ก็จะสามารถช่วยบรรเทาอาการกลิ่นตัวของคุณผู้ชายได้เช่นเดียวกัน ส่วนเครื่องดื่มขอแนะนำให้ดื่มน้ำเปล่า ไม่ควรดื่มน้ำหวาน ไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์หรือแม้กระทั่งชากาแฟ ถ้าหากเป็นไปได้ ขอแนะนำให้ลดลงบ้าง จะสามารถช่วยลดกลิ่นตัวที่สะสมอยู่ในปัจจุบันได้เป็นอย่างมากและเป็นการตัดไฟตั้งแต่ต้นลมที่ดีที่สุดเลยทีเดียว

ค้นหา

รีวิวหนัง 2021

เว็บไซต์ที่พูดคุย แนะนำ ทั้งภาพยนต์ในประเทศไทยและต่างประเทศ และยังรวมไปถึงซีรี่ฝรั่ง ซีรี่เกาหลี ที่น่ารับชม ก็จะถูกรวบรวมไว้ในเว็บไซต์แห่งนี้ ภาพยนต์ และซีรี่ต่างๆ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความบันเทิงของเราทุกๆคนที่มีกันมาช้านาน ทั้งเรื่องราวที่อยู่ในจินตนาการ และเรื่องราวที่สร้างจากชีวิตจริง ก็จะถูกถ่ายทอดและนำเสนอมาในภาพยนต์ทั้งสิ้นเพื่อความเข้าใจและรับดูของผู้ชม ทั้งนี้เว็บไซต์  นี้ก็จะนำเรื่องราวของภาพยนต์และซีรี่ต่างๆ นั้นหยิบมาพูดถึงและแนะนำเพื่อให้ผู้อ่านได้ทราบแล้วไปติดตามรับชมกันต่อนั้นเอง
YOU MAY HAVE MISSED
สุขภาพกาย
โรคนิ่ว ภัยร้ายที่มาโดยไม่รู้ตัว
11 September 2024 4:58 pm
สุขภาพกาย
วิธีออกกำลังกายหน้าฝน เพิ่มความฟิต หุ่นเฟิร์มได้ทุกวัน
18 September 2024 12:48 pm
ยา
ครีมกันแดดคืออะไร? ทำงานอย่างไร? และเลือก SPF อย่างไรให้เหมาะสม
18 September 2024 10:22 am
สุขภาพกาย
 ความสำคัญ สุขภาพ การนอนหลับพักผ่อน
11 September 2024 5:16 pm