Home
สุขภาพกาย
โพสต์เมื่อ 19 September 2024 3:17 pm
40 views
แฮร์รี่ เคน Happy สุดๆ ประวัติใหม่ทำประตู 33 ประตู จาก 45 เกม

แฮร์รี่ เคน นักกีฬาฟุตบอลชื่อดัง

เขานั้นเป็นกองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เขาเพิ่งจะทำ แฮตทริกทำลายสถิติของตัวเอง เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยในอาชีพการท้าแข่งในเกมที่ทีมถล่มดินาโม ซาเกร็บ 9-2 ที่ผ่านมา ต้องขอบอกเลยว่าในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เขาได้เล่นเป็นกองหน้าทะลวงประตูได้ดีมาก โดยเขาทำประตูรวมตั้งแต่การเริ่มอาชีพที่ผ่านมา ถ้าหากนับโดยรวมทั้งหมดแล้วนั้นในรายการนี้ได้ 33 ประตู จากการบุกเดี่ยวและการเล่นเป็นทีมในการแข่งขันต่างๆ เรียกได้ว่าจาก 45 เกม เป็นนักเตะอีก 1 คน ที่มีทักษะสูงและประสบความสำเร็จ ในการเป็นผู้เล่นอังกฤษที่ทำประตูในแชมเปียนส์ลีกมายกที่สุดนั่นเอง โดยเฉพาะการทำสถิติรูปแบบใหม่ที่ได้นำหน้าสถิติเดิมของนักกีฬานักเตะสายอาชีพ ในตอนนี้เขานั้นได้แซงหน้าเวย์น รูนี่ย์ที่มี 30 ประตูเป็นที่เรียบร้อยแล้วสุดยอดมากๆ เลย

แฮร์รี่ เคน

ของขวัญสุดฮาของทางด้านเพื่อนๆ ร่วมทีม 

สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ เขานั้นมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก เพื่อนร่วมทีมหลายๆ คนก็ต่างเซอร์ไพรส์ในการให้ของที่ระลึกเป็นของรางวัล หลังจากทำแฮตทริกได้ เคน เขาก็ได้รับบอล1 ลูก ที่มาพร้อมกับบรรดาลายเซ็นของเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงสตาฟฟ์กลับบ้าน แน่นอนตอนนั้นเขารู้สึกเซอร์ไพรส์มาก แถมก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งรอยยิ้มได้กล่าวออกมาในรูปแบบติดตลกว่าเพื่อนๆ คงอาจที่จะเบื่อเป็นอย่างมาก สำหรับการที่จะต้องมานั่งเซ็นลายเซ็นของตัวเอง เขากะเอาไว้ว่าการเซ็นชื่อบนลูกบอลในครั้งนี้ จะเก็บเป็นของที่ระลึกและนำไปให้ลูกชายของเขาในอนาคต เพราะลูกของเขาก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ

แฮร์รี่ เคน

แฮตทริคครั้งล่าสุดของเขา 

ในช่วงเวลาก่อนที่จะได้รับของขวัญ เขานั้นได้ไปทำ แฮตทริกเพิ่มขึ้นอีก 1 ครั้ง เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ดีมากๆ ในเกมบุนเดสลีกาเมื่อสัปดาห์ เรียกได้ว่าเขานั้นทำประตูได้อย่างสวยงาม ทำให้เขามีแฮตทริก รวมทั้งสิ้น 24 ครั้ง ในการแข่งขัน ถ้าหากนับรวมกันเป็นการทำแต้มโดยรวมล่าสุดในชีวิตของนักฟุตบอลของเขาก็ว่าได้ นั่นเป็นสิ่งที่เหล่าบรรดาแฟนบอลส่วนใหญ่ต่างถูกอกถูกใจกับผลงานของเขาสุดๆ เลย

แฮร์รี่ เคน

คำวิจารณ์ที่เกี่ยวข้องกับ เคน ในช่วงนี้ 

นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่ก็ได้ออกมากล่าวถึงการทำลายสถิติของทาง แฮร์รี่ เคน เป็นจำนวนมากว่า เขานั้นเป็นที่สุดของนักกีฬา อังกฤษ ที่มีศักยภาพมากอีกคนหนึ่ง ในประวัติศาสตร์แชมเปี้ยนส์ลีก อีกทั้งยังมีโอกาสที่จะเทียบชั้นกับทาง เวย์น รูนี่ย์ เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ดีที่สุดของอังกฤษก็ว่าได้ ในตอนนี้สื่อบนโลกออนไลน์ต่างตื่นเต้นกับการทำสถิติใหม่ของเขามากมากเลย

ค้นหา

รีวิวหนัง 2021

เว็บไซต์ที่พูดคุย แนะนำ ทั้งภาพยนต์ในประเทศไทยและต่างประเทศ และยังรวมไปถึงซีรี่ฝรั่ง ซีรี่เกาหลี ที่น่ารับชม ก็จะถูกรวบรวมไว้ในเว็บไซต์แห่งนี้ ภาพยนต์ และซีรี่ต่างๆ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความบันเทิงของเราทุกๆคนที่มีกันมาช้านาน ทั้งเรื่องราวที่อยู่ในจินตนาการ และเรื่องราวที่สร้างจากชีวิตจริง ก็จะถูกถ่ายทอดและนำเสนอมาในภาพยนต์ทั้งสิ้นเพื่อความเข้าใจและรับดูของผู้ชม ทั้งนี้เว็บไซต์  นี้ก็จะนำเรื่องราวของภาพยนต์และซีรี่ต่างๆ นั้นหยิบมาพูดถึงและแนะนำเพื่อให้ผู้อ่านได้ทราบแล้วไปติดตามรับชมกันต่อนั้นเอง
YOU MAY HAVE MISSED
สุขภาพกาย
10 วิธีการออกกำลังกายด้วย Mini-Band
5 October 2024 3:38 pm
สุขภาพกาย
ตาดำ ตาคล้ำ ตาโหล สาเหตุและวิธีรักษา
13 September 2024 12:16 pm
สุขภาพกาย
ผื่นกลากน้ำนม (Pityriasis Alba)
11 September 2024 4:49 pm
สุขภาพกาย
4 เทคนิคการเก็บอาหารทะเลให้สดใหม่ เหมือนพึ่งได้มาจากชาวประมง
13 September 2024 4:13 pm