Home
สุขภาพกาย
โพสต์เมื่อ 13 September 2024 4:14 pm
38 views
4 วิธีการจัดการเสื้อผ้าเหม็นอับภายในบ้าน ในช่วงเวลาที่ฝนตก

4 วิธีการจัดการเสื้อผ้าเหม็นอับภายในบ้าน ในช่วงเวลาที่ฝนตก 

เสื้อ

 

ปัญหาที่ใหญ่โตมากที่สุดอีกอย่างหนึ่ง ที่หลายคนต้องเผชิญ นั่นก็คือ กลิ่นอับของเสื้อผ้า โดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญที่จะต้องใช้งาน หลายๆ คนต้องกลุ้มใจเรื่องนี้ในช่วงสภาพอากาศฤดูฝน อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนต่างกลุ้มใจ วิธีการแก้ไขปัญหา ขอแนะนำ 4 วิธีนี้ ที่สามารถกำจัดกลิ่นอับได้ด้วยการซักและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ในการจัดการกลิ่นแบบเร่งด่วนในทันที วิธีการเหล่านี้นั้นได้รับความนิยมมากและได้รับการการันตีจากชาวเน็ตแล้วว่าใช้งานได้ สามารถช่วยแก้ปัญหาตั้งแต่แบบง่ายๆ ชั่วคราว ในการแก้ไขเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ จนถึงวิธีการกำจัดปัญหากลิ่นอับโดยรวมได้ คุณนั้นสามารถนำไปใช้งานได้เลย

 

ใช้วิธีการรีดผ้าด้วยน้ำยากำจัดกลิ่นอับ 

เสื้อ

สำหรับช่วงเวลาเร่งด่วน ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยกำจัดปัญหาให้กับคุณได้ วิธีนี้จะสามารถช่วยระงับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ในระยะหนึ่งและสามารถช่วยทำให้กลิ่นนั้นดีขึ้นในการแก้ไขปัญหากลิ่นอับของเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตาม คุณควรที่จะต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มเติมเข้าไปจะสามารถช่วยทำให้คุณนั้นมีเสื้อผ้าที่หอมสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน

 

พยายามเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ซักฟอกในรูปแบบลดกลิ่นอับ 

เสื้อ

 

ผลิตภัณฑ์ผงซักฟอกหรือน้ำยาซักผ้าสูตรพิเศษ ที่สามารถกำจัดกลิ่นอับและฆ่าเชื้อแบคทีเรียนั้น ก็มีอยู่อย่างหลากหลาย แต่สำหรับคนที่ไม่ค่อยที่จะมีเวลาในการดูแลเรื่องเสื้อผ้าของตัวเองมากนัก อาจจะต้องใช้เวลาตอนกลางวันหรือตอนที่มีแสงแดด นอกเหนือจากช่วงเวลาการทำงานทั่วไป สิ่งนี้น่าจะสามารถตอบโจทย์คุณได้และสามารถช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงสามารถช่วยกำจัดปัญหาในอนาคตเกี่ยวกับทางด้านเชื้อราได้มากพอสมควรเลยทีเดียว

 

คุณควรใช้เบกกิ้งโซดา ในการซักผ้าเพิ่มเติม 

เสื้อ

 

สำหรับผงซักฟอกทั่วไปหรือน้ำยาซักผ้าปกติส่วนใหญ่ อาจจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องกลิ่นอับได้อย่างเต็มที่ วิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดปัญหาเรื่องกลิ่นอับที่ได้ผลจริง นั่นก็คือ ใส่เบกกิ้งโซดาเข้าไปอย่างน้อย 2 ช้อนชาก่อนการซักตามปกติ จะสามารถช่วยกำจัดเรื่องกลิ่นได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำให้เปิดน้ำและนำ Baking Soda ในรูปแบบผงละลายน้ำให้หมดก่อน วิธีนี้จะทำให้ถ้าของคุณไม่มีคราบสีขาวๆ ของเบกกิ้งโซดาติดบริเวณเสื้อผ้า เป็นวิธีการซักผ้าที่คุณสามารถนำไปใช้งานได้ไงทันที

 

ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มผสมกับน้ำยารีดผ้า ในการแก้ไขปัญหาผ้าเหม็นอับ แบบเร่งด่วน 

เสื้อ

 

วิธีนี้เป็นวิธีการที่หลายคนใช้งานแล้ว การันตีได้ว่าเห็นผลจริงในการแก้ไขปัญหา จะต้องใช้น้ำยา 2 ชนิดผสมกันในการรีดผ้าและนำมาฉีดพ่นทั้งสองด้าน ทั้งข้างในและข้างนอก ในการระงับกลิ่นโดยตรง เป็นวิธีการสุดท้ายสำหรับช่วงฉุกละหุก จะใช้เวลาไม่นานและได้ผลดีมา กแต่ก็ไม่ขอแนะนำให้ทำเป็นประจำ เพราะว่าในบางครั้งอาจจะมีคนที่แพ้น้ำยาปรับผ้านุ่มได้ เพราะฉะนั้นโปรดระวังวิธีนี้เอาไว้ด้วย ขอขอบคุณ

ค้นหา

รีวิวหนัง 2021

เว็บไซต์ที่พูดคุย แนะนำ ทั้งภาพยนต์ในประเทศไทยและต่างประเทศ และยังรวมไปถึงซีรี่ฝรั่ง ซีรี่เกาหลี ที่น่ารับชม ก็จะถูกรวบรวมไว้ในเว็บไซต์แห่งนี้ ภาพยนต์ และซีรี่ต่างๆ ถือได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความบันเทิงของเราทุกๆคนที่มีกันมาช้านาน ทั้งเรื่องราวที่อยู่ในจินตนาการ และเรื่องราวที่สร้างจากชีวิตจริง ก็จะถูกถ่ายทอดและนำเสนอมาในภาพยนต์ทั้งสิ้นเพื่อความเข้าใจและรับดูของผู้ชม ทั้งนี้เว็บไซต์  นี้ก็จะนำเรื่องราวของภาพยนต์และซีรี่ต่างๆ นั้นหยิบมาพูดถึงและแนะนำเพื่อให้ผู้อ่านได้ทราบแล้วไปติดตามรับชมกันต่อนั้นเอง
YOU MAY HAVE MISSED
สุขภาพกาย
โยเกิร์ตเหลืออย่าทิ้ง! เทคนิคการใช้โยเกิร์ตบำรุงผิว
19 September 2024 12:32 pm
สุขภาพกาย
แอบส่องเคล็ดลับการดูแลผิวของ คิมจีวอน ประธานสาวสวยใน Queen of Tears ผิวดีหน้าเด็กข้ามกาลเวลา
13 September 2024 4:09 pm
สุขภาพกาย
8 วิธีสะท้อนความสวยจากภายในสู่ภายนอก
10 September 2024 6:13 pm
สุขภาพกาย
สาเหตุของปัญหากลิ่นตัวและวิธีกำจัดกลิ่นตัว
13 September 2024 12:30 pm